Hai khóa đào tạo quốc tế thành công tốt đẹp

Trong ba ngày từ 19/9 đến 21/9/2016, hai khóa đào tạo quốc tế thường niên về “Quản lý tài sản kết cấu hạ tầng đường bộ” và “Quy hoạch và quản lý đô thị” hợp tác giữa Trường Đại học GTVT và Trường Đại học Tổng hợp Kyoto Nhật Bản đã được tổ chức thành công.

Đoàn gồm 15 giáo sư và chuyên gia Nhật Bản đến từ Trường Đại học Kyoto, Trường Đại học Osaka cùng các chuyên gia từ Tập đoàn PASCO, Công ty Nippo cùng với một số chuyên gia Việt Nam đến từ Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, Bộ Xây dựng, Trường ĐH GTVT tham gia giảng dạy cho hai khóa đào tạo. Khóa đào tạo đã tập trung vào việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng các mô hình tính toán hiện đại trong lĩnh vực quản lý tài sản kết cấu hạ tầng đường bộ và quy hoạch đô thị. Có 62 học viên tham gia hai khóa đào tạo, trong đó có 4 học viên Nhật Bản.

Đây là hai trong nhiều hoạt động hợp tác thường niên mà hai bên đã thực hiện trong 11 năm qua. Sự thành công của hai khóa đào tạo này một lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường, hiệu quả trong quan hệ hợp tác đồng thời nâng cao uy tín của hai bên trong việc đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho các cán bộ, giảng viên Việt Nam và nước ngoài.

Phòng Đối Ngoại

Sau đây là một số hình ảnh của hai khóa đào tạo

PGS.TS Nguyễn Văn Vịnh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH GTVT  phát biểu khai mạc

 

GS.TS Kiyoshi Kobayashi phát biểu chào mừng

Quang cảnh lớp học

 

Kết thúc khóa đào tạo và trao chứng chỉ

Đặt câu hỏi

CAPTCHA
Nhập vào mã dưới đây
Image CAPTCHA
Lưu ý: không phân biệt chữ hoa và chữ thường

Bảng thăm dò

Bạn thấy sinh viên của Trường sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng yêu cầu của công việc không?
Hoàn toàn đáp ứng được

15%

Chỉ đáp ứng được một phần, vẫn phải học thêm ở ngoài nhiều

47%

Đáp ứng được rất ít

22%

Hoàn toàn không đáp ứng đươc

15%

Tổng số phiếu: 351