Bạn có thắc mắc cần được giải đáp?
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ!
1. Quyền lợi của sinh viên
Tất cả sinh viên đều được cấp Thẻ sinh viên liên kết khi vào nhập học.
Sinh viên phải có Thẻ sinh viên liên kết để ra vào trường, sử dụng các dịch vụ thư viện của trường; sử dụng thẻ có liên kết với ngân hàng để đóng học phí, chuyển tiền, rút tiền theo quy định và sử dụng thẻ để hưởng ưu đãi từ các dịch vụ do xã hội cung cấp.
2. Trách nhiệm của sinh viên
Tất cả sinh viên phải đeo thẻ khi vào trường và trong suốt thời gian có mặt tại trường.
Không cho người khác mượn thẻ với bất kỳ mục đích gì.
3. Quy trình cấp thẻ
3.1. Cấp mới:
a) Nộp tờ khai và ảnh theo hướng dẫn ngay trong ngày nhập học. Sinh viên làm thẻ lần đầu không phải nộp lệ phí.
b) Thời gian nhận thẻ: Theo thông báo của phòng CTCT&SV.
c) Nếu thông tin trên thẻ sai lệch, sinh viên phải báo lại ngay cho phòng CTCT&SV sau 5 ngày kể từ ngày nhận thẻ để làm lại.
3.2. Cấp lại:
2.1. Trường hợp thẻ sinh viên bị mất, hỏng hoặc bị in sai thông tin do lỗi của sinh viên.
a) Nộp lệ phí làm lại (50.000đ) tại Phòng Tài chính Kế toán của trường (Tầng 1 – Nhà A1) vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm hàng tuần.
b) Đăng ký làm lại thẻ và nộp lệ phí phát hành (theo quy định của ngân hàng tại thời điểm làm) tại P103 – Nhà A9 vào chiều thứ Năm và sáng thứ Sáu hàng tuần.
c) Thẻ sinh viên sẽ được cấp lại sau 10 ngày kể từ ngày đăng ký.
2.2. Trường hợp Thẻ sinh viên bị lỗi hoặc in sai thông tin không do lỗi của sinh viên.
a) Sinh viên đăng ký tại phòng CTCT&SV để được làm lại thẻ và không phải nộp lệ phí.
b) Thẻ sinh viên sẽ được cấp lại sau 10 ngày kể từ ngày đăng ký.
2.3. Sinh viên đăng ký làm lại thẻ cần các giấy tờ sau:
- 01 bản photo Chứng minh nhân dân
- 01 ảnh màu (3x4 hoặc 4x6)
- Lệ phí